Ngày 2/8, Phenikaa School đã tổ chức buổi đào tạo vô cùng ý nghĩa về “Dịch vụ khách hàng – Thấu hiểu từ trái tim” dành cho các CBNV là tài xế, giám sát xe, chỉ dẫn, đưa đón học sinh lên xe buýt.
Không khí náo nhiệt, vui tươi trong buổi đào tạo
Với mong muốn nâng cao chất lượng dịch vụ và tạo ra trải nghiệm tốt nhất cho các em học sinh, buổi đào tạo đã tập trung vào các nội dung chính: tư duy dịch vụ; các cấp độ dịch vụ khách hàng; tiêu chuẩn dịch vụ cho giám sát xe và tài xế.
Qua buổi đào tạo, CBNV có thêm những phương pháp để đồng hành cùng học sinh một cách tận tâm và chu đáo nhất. Đồng thời, được trang bị kiến thức, kỹ năng và quy trình hoạt động cụ thể để đảm bảo an toàn và chất lượng dịch vụ trong việc giám sát xe, lái xe và đưa đón học sinh hàng ngày.
Phenikaa School xin cảm ơn sự đồng hành của CBNV tài xế, giám sát xe đã góp phần tạo nên sự thành công và an toàn cho mỗi học sinh trong hành trình học tập tại trường, góp phần xây dựng một môi trường học tập trách nhiệm và yêu thương.
Một số hình ảnh tại buổi đào tạo: